• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm tạo điều kiện kết nối và chia sẻ, khuyến khích thúc đẩy việc học tiếng Anh trong đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và coi đó là công cụ, là hành trang quan trọng để đoàn viên, hội viên sinh viên tham gia khởi nghiệp, lập nghiệp và hội nhập.

Vào lúc 14h00 ngày 25/12/2022, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức khai mạc Diễn đàn CLB đội, nhóm tiếng Anh toàn quốc lần thứ II, năm 2022 tại đầu cầu chính Thành phố Hồ Chí Minh. Hội Sinh viên tỉnh Kiên Giang có 30 sinh viên là thành viên CLB đội, nhóm tiếng Anh các trường Cao đẳng, Đại học trong tỉnh tham gia trực tuyến Diễn đàn tại đầu cầu Tỉnh đoàn.

Tại Diễn đàn sinh viên các CLB Đội nhóm đã được Ban tổ chức Diễn đàn chia sẽ và thảo luận 02 chủ đề: Khi Tiếng Anh là nền tảng để phát triển cộng đồng và sức mạnh truyền thông với CLB tiếng Anh. Đây là một sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau giữa các câu lạc bộ, đội nhóm tiếng Anh giữa các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, qua đó tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh. Đồng thời, đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và là hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên.

Diễn đàn sẽ được bế mạc vào ngày 27/12/2022, điểm cầu chính tại Hà Nội do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chủ trì và trực tuyến tại 63 tỉnh, thành có tổ chức Hội Sinh viên. Song song đó, Hội Sinh viên tỉnh phát động các Đoàn trường THPT và Đoàn trường Cao đẳng Đại học trong tỉnh cử các CLB đội, nhóm tiếng Anh tham gia thi English Club Online Voting do Trung ương Hội Sinh viên tổ chức.

 

Ngọc Hân
Số lần đọc: 3285

Tin liên quan