• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm tuyên truyền, định hướng cho các bạn học sinh những giá trị, đạo đức tốt đẹp, nêu tấm gương người tốt, việc tốt để các bạn học sinh noi theo, đẩy lùi bạo lực học đường qua đó giúp các em học sinh, đoàn viên thanh niên có những nhận thức nhất định xung quanh vấn nạn bạo lực học đường như nguyên nhân, biểu hiện và cách giải quyết sao cho văn minh, ý thức. Sáng ngày 15/12/2022, Hội đồng Đội huyện Kiên Lương tổ chức điểm tọa đàm “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” năm 2022 – 2023 tại trường THCS Hòa Điền.

Các em học sinh giao lưu, trao đổi, chia sẻ cùng Ban Giám hiệu nhà trường những câu chuyện

về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống.

Tại buổi tạo đàm, các em học sinh đã được xem video tuyên truyền về tình bạn đẹp; tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức và giải quyết tình huống về xây dựng tình bạn, bạo lực học đường; cùng giao lưu, trao đổi, chia sẻ cùng Ban Giám hiệu nhà trường những câu chuyện về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống, định hướng xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh, chia sẻ kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra, kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường. Qua đó, tạo môi trường để học sinh, đoàn viên thanh niên được rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, giáo dục những giá trị đạo đức tốt đẹp trong việc xây dựng tình bạn đẹp tại trường học và xã hội, tuyên truyền phòng chống tình trạng bạo lực học đường để góp phần xây dựng môi trường học tập thân thiện.

Đồng chí Nguyễn Huỳnh Hải Hưng – Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện (bìa phải)

cùng cô Đoàn Thị Thơm – Phó hiệu trưởng nhà trường trao qua cho 02 đội thi tham gia thi tìm hiểu kiến thức và giải quyết tình huống.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng "Hướng nghiệp - LWL" 

Sau buổi tọa đàm, Hội đồng Đội huyện cùng với Liên đội trường THCS Hòa Điền triển khai chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam – Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” và hướng dẫn các em học sinh cài đặt ứng dụng “Hướng nghiêp – LWL” năm học 2022 – 2023.

 

Tuyền Châu
Số lần đọc: 2663

Tin liên quan