• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện kế hoạch số 03-KH/TĐTN-BPT ngày 21/10/2022 của Tỉnh đoàn Kiên Giang về việc triển khai thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Kiên Giang tham gia xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2022 - 2023.

Đồng chí Lại Chí Nguyện – Trưởng Ban Phong trào Tỉnh đoàn chia sẻ nội dung hướng dẫn,

hỗ trợ thanh niên xây dựng mô hình tổ hợp tác thanh niên, phương pháp xây dựng dự án kinh doanh.

 

Trong hai ngày 06 – 07 tháng 12 năm 2022. Tỉnh đoàn Kiên Giang phối hợp với Huyện Đoàn Tân Hiệp tổ chức lớp tập huấn xây dựng nông thôn mới, khởi nghiệp sáng tạo cho đoàn viên, thanh niên giai đoạn 2022 – 2023 với sự tham gia của 50 đồng chí là cán bộ Đoàn – Hội, Đoàn viên – Hội viên, thanh niên.

Đồng chí Lư Trung Duy, UVBTV – Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn chia sẻ nội dung những kỹ năng cần thiết khi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Qua lớp tập huấn với sự chia sẻ của đồng chí Lại Chí Nguyện – Trưởng Ban Phong trào và đồng chí Lư Trung Duy, UVBTV – Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn Kiên Giang với các chuyên đề như: hướng dẫn, hỗ trợ thanh niên xây dựng mô hình hợp tác xã, thành lập doanh nghiệp và phương pháp xây dựng dự án kinh doanh; Hỗ trợ thanh niên tiếp cận các chính sách tạo việc làm và kết nối đầu ra sản phẩm; Triển khai đề án hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và những kỹ năng cần thiết khi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Hỗ trợ thanh niên ứng dụng công nghệ số trong khởi nghiệp thanh niên.

Tham gia lớp tập huấn các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên đã trình bày và chia những ý tưởng khởi nghiệp của bản thân và đã được các đồng chí báo cáo viên hướng dẫn về cách viết dự án khởi nghiệp, giới thiệu các nguồn lực hỗ trợ, giới thiệu đầu ra cho sản phẩm…giúp các bạn có thêm kiến thức, động lực để hiện thực hóa những ý tưởng của mình.

 

Minh Quang
Số lần đọc: 2396

Tin liên quan