• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng nay (06/12), Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức khai giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn trường học Khối THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên năm 2022. Đến dự và phát biểu khia mạc có đồng chí Thị Phương Hồng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban Tỉnh đoàn và 55 học viên tham gia lớp tập huấn.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp tập huấn công tác Đoàn trường học năm 2022

Tham gia lớp tập huấn có 55 học viên là cán bộ đoàn, giáo viên các Trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trong toàn tỉnh. Lớp tập huấn nhằm kịp thời cung cấp những kiến thức mới và định hướng các hoạt động cho công tác Đoàn trong trường học.

Đ/c Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 05 ngày, từ ngày 06/12 đến ngày 10/12/2022, các học viên được tiếp thu những kiến thức về chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền, giáo dục thiếu niên, các kỹ năng cơ bản cho người cán bộ đoàn; Kỹ năng tổ chức trò chơi vận động, Team Building, lửa trại; công tác nắm bắt, phản ánh và định hướng dư luận xã hội trong đoàn viên thanh niên; Kỹ năng tổ chức các hoạt động thanh niên, tổ chức và thiết kế các hoạt động tình nguyện; Phương pháp tổ chức các diễn đàn giáo dục đạo đức, lối sống kỹ năng cho học sinh; Phương pháp tổ chức buổi sinh hoạt Đoàn tư vấn tâm lý và hướng nghiệp cho học sinh THPT; Hướng dẫn kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn văn minh, phổ biến Luật an ninh mạng; Triển khai chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” khối học sinh THPT.

Đ/c Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng hoa cho Ban Cán sự lớp

Thông qua nội dung các chuyên đề tập huấn lần này sẽ giúp cho cán bộ chủ chốt đoàn trường hoàn thiện, bổ sung thêm nhiều kiến thực bổ ích, giúp cho cán bộ đoàn trường ngày càng “Vững nghiệp vụ - Giỏi kỹ năng”./.

 

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 3395

Tin liên quan