• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2022 – 2023 và phát huy sức trẻ của Đoàn trường CĐSP Kiên Giang trong thực hiện sứ mệnh “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, BCH Đoàn trường CĐSP Kiên Giang đã tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện đợt 1 vào ngày 02/12/2022 tại Thư viện nhà trường.

Hoạt động hiến máu tình nguyện của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang

Tại chương trình, đồng chí Trần Văn Toàn – Phó Bí thư Đoàn trường và đội ngũ y bác sĩ của Khoa huyết học, bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang đã huy động và tổ chức chương trình hiến máu cho đoàn viên, sinh viên của trường. Phát huy tinh thần nhiệt huyết và sức trẻ trong công tác tình nguyện, đoàn viên, sinh viên của trường đã hăng hái tham gia hiến máu, thực hiện nghĩa cử cao đẹp vì cuộc sống cộng đồng trong không khí vui tươi, hứng khởi. Kết quả, đoàn trường CĐSP đã có 138 đơn vị máu được hiến trong đợt 1.

Trước thềm năm học mới, hoạt động này đã thu hút được đông đảo đoàn viên, sinh viên tham gia hưởng ứng, tạo tiền đề cho những kết quả tốt đẹp của các hoạt động tình nguyện do Đoàn trường tổ chức trong thời gian tới.

 

Hoàng Phúc
Số lần đọc: 2475

Tin liên quan