• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 12/11/2022, tại Lễ khai mạc Liên hoan Phụ trách tài năng lần thứ VIII năm 2022, Nhà Thiếu nhi Kiên Giang đã tổ chức tuyên dương 40 anh chị là cán bộ, giáo viên, phụ trách thiếu nhi thuộc các nhà thiếu nhi, Hội đồng Đội các huyện, thành phố và các anh chị là cộng tác viên đang sinh hoạt, công tác tại hệ thống Nhà thiếu nhi tỉnh Kiên Giang và các Tổng phụ trách Đội trong các trường TH-THCS trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Anh Dư Phạm Hữu Khuyến - UVBTV, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn,

Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Kiên Giang trao tuyên dương cho các Phụ trách tài năng năm 2022

Liên hoan và tuyên dương Phụ trách tài năng tỉnh Kiên Giang lần thứ VIII năm 2022 là hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, cũng là dịp để các thầy cô, anh chị làm công tác quản lý, phụ trách, phục vụ, chăm sóc trong các hoạt động cho thiếu nhi gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về kỹ năng nghiệp vụ, công tác chỉ đạo, phụ trách, chăm sóc cho thiếu nhi tại các Nhà thiếu nhi huyện, thành phố và công tác Đội trong trường học.

Anh Trần Hớn Văn - Giám đốc Nhà Thiếu nhi Kiên Giang trao tuyên dương cho PTTN năm 2022

Anh Trần Hớn Văn – Giám đốc Nhà Thiếu nhi Kiên Giang cho biết, trong thời gian qua công tác giáo dục, chăm sóc, bảo vệ thiếu niên nhi đồng luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm, tuy nhiên, việc thực hiện công tác này ngoài sự chung tay của các ngành, các cấp thì cũng cần có những người làm công tác này, để góp phần vào việc chăm lo tốt cho thiếu nhi, giúp cho các em thiếu nhi có điều kiện phát triển kiến thức, thể chất và tinh thần, không chỉ những người có kiến thức cao mà còn đòi hỏi phải có tâm huyết, yêu nghề thì mới làm được. Chính vì lẽ đó mà từ năm 2008, Nhà Thiếu nhi Kiên Giang đã đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Liên hoan cho những người làm công tác quản lý, giáo viên, cộng tác viên giảng dạy, tổng phụ trách Đội, cán bộ phụ trách thiếu nhi, nhân viên phục vụ… tại các Nhà thiếu nhi, gọi chung là phụ trách thiếu nhi. Đây cũng là một hoạt động nhằm ghi nhận những tài năng, tôn vinh, biểu dương động viên tinh thần các thầy cô, anh chị… đã cộng tác hoạt động trong toàn hệ thống, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của hệ thống Nhà thiếu nhi trong những năm qua.

Anh Trần Hớn Văn - Giám đốc Nhà Thiếu nhi trao tuyên dương cho Phụ trách tài năng Danh Vũ Phước

Chia sẻ cảm xúc sau khi được tuyên dương là Phụ trách tài năng năm 2022, bạn Danh Vũ Phước – Giáo viên Trường Tiểu học Thạnh Đông B2, huyện Tân Hiệp nói rất vinh dự khi được tuyên dương lần này, và hứa sẽ tiếp tục nghiên cứu về chuyên môn giảng dạy cũng như công tác Đội để ngày càng có nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, ý nghĩa phục vụ cho thiếu nhi cũng như góp phần mang lại thêm nhiều thành tích trong công tác Đội cho trường và địa phương.

Tham gia liên hoan lần này có 40 cán bộ phụ trách tiêu biểu của các đơn vị huyện, thành phố được xét chọn từ cơ sở. Liên hoan được tổ chức với các nội dung như: Phụ trách thiếu nhi tài năng, tập huấn kỹ năng hoạt động Đội, chuyên đề cảm xúc, xung đột, chuyển đổi số, trải nghiệm mô hình robot, giao lưu văn nghệ, sinh hoạt quản trò thể hiện tài năng của các phụ trách…

 

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 3780

Tin liên quan