• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2022) và Đại hội Văn học Nghệ thuật thành phố Phú quốc lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời, tạo phong trào thi đua, gắn kết tập thể giữa cán bộ Đoàn – Hội, đoàn viên, hội viên và thanh niên. Qua đó phát hiện những năng khiếu trẻ bổ sung vào các đội, nhóm, tham gia hoạt động của Đoàn – Hội trong toàn thành phố. Vừa qua, UB Hội LHTN Việt Nam thành phố phối hợp Phòng Văn hóa – Thông tin thành phố tổ chức Liên hoan Vũ điệu xanh năm 2022 gắn với tuyên dương thanh niên tiêu biểu 15/10.

Đ/c Nguyễn Lê Huy và đ/c Huỳnh Thanh Trông trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan

Tham dự Chương trình Liên hoan có Đ/c Lê Thành – UV.BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy; đ/c Đặng Thị Hồng Gấm – UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy; Đ/c Huỳnh Thanh Trông – Thành ủy viên, Trưởng Phòng Văn hóa – Thông tin thành phố; Đ/c Nguyễn Lê Huy – Thành ủy viên, Bí Thư Thành Đoàn, Phó Chủ tịch UB Hội LHTN Việt Nam thành phố; các đ/c lãnh đạo các cơ quan ban ngành cấp thành phố, đoàn thể trong khối, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành đoàn, Thường trực UB Hội thành phố…..Đặc biệt là sự có mặt của hơn 1.000 khán giả đến xem và cổ vũ cho Liên hoan.

Một số tiết mục tham gia thi diễn

Tham gia liên hoan có 250 diễn viên là đoàn viên, hội viên, thanh niên là thành viên của 12 đội thi. Chương trình Liên hoan diễn ra vô cùng sôi nổi, cuốn hút với sự đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức của các đội. Bằng sự tự tin, năng động các diễn viên không chuyên đến từ các đội thi đã thể hiện những động tác nhảy hiện đại khỏe khoắn, những bước nhảy cổ điển điêu luyện. Những tiết mục nhảy đặc sắc, màn biểu diễn ấn tượng, động tác đẹp mắt đã mang đến một đêm Liên hoan “Vũ điệu xanh” đáng nhớ cho khán giả.

Đ/c Lê Thành và đ/c Đặng Thị Hồng Gấm trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của Trung ương Đoàn cho các cá nhân

Qua đó, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 08 giải khuyến khích. Ngoài ra trong Chương trình UB Hội thành phố đã trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của Trung ương Đoàn cho 08 đ/c và  tuyên dương 07 Thanh viên Tiêu biểu 15/10. Tổng kinh phí tổ chức và trao giải hơn 80.000.000 đồng.

 

Quang Linh
Số lần đọc: 2768

Tin liên quan