• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Huyện đoàn Tân Hiệp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội - Đoàn trường học năm học 2021 – 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Lâm Văn Út – UVTV, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy; đồng chí Dương Quang Đáng – HUV, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng chí Cao Hữu Phước – Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Ánh Lý – Giám đốc Nhà Thiếu nhi huyện – Phó Chủ tịch Hội đồng đội huyện; Ban giám hiệu các Trường; Chủ tịch Hội đồng đội các xã, thị trấn; thành viên Hội đồng đội Tổng phụ trách các liên đội trường.

Hội nghị tiến hành tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học, công tác phối hợp các hoạt động giữa Phòng Giáo dục và Đào tạo với Huyện Đoàn năm học 2021 - 2022, thảo luận, cho ý kiến vào chương trình công tác Đoàn, Đội, chương trình phối hợp giữa Huyện Đoàn với Phòng Giáo dục và Đào tạo năm học 2022 - 2023. 

Các ý kiến thảo luận tại hội nghị đã tập trung làm rõ những khó khăn, tồn tại trong năm học 2021 - 2022, chia sẻ những kết quả, cách làm hay, mô hình mới trong việc triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học vừa qua.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã thảo luận đề xuất và đưa ra các ý kiến, giải pháp mới thiết thực để thực hiện có hiệu quả các chương trình Đoàn, Đội trường học trong năm học 2022 - 2023.

Đ/c Cao Hữu Phước  - Bí thư Huyện đoàn trao khen thưởng cho các cá nhân và tập thể

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã trao bằng khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022.

 

Kim Châu
Số lần đọc: 2900

Tin liên quan