• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 09/9/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang phối hợp với Tỉnh đoàn và Ủy ban nhân dân huyện Gò Quao tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022 tại huyện Gò Quao và trao quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai huyện Gò Quao và Giồng Riềng.

Đại biểu lãnh đạo tặng quà trung thu cho các em học sinh tại chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thu Hồng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; đồng chí Lý Anh Thư - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đồng chí Phạm Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Thị Hoàn Xuân - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng đồng chí Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Lê Kim Khoa - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Quao cùng với đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện và 400 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã trên địa bàn hai huyện Gò Quao và Giồng Riềng.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được vui chơi, giao lưu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia Hội thi làm lồng đèn đẹp, ôn lại sự tích Chú Cuội, Chị Hằng, tham gia phá cỗ trung thu và các trò chơi sôi nổi để các em được hòa mình vào không gian tuổi thơ và tìm hiểu về nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao tặng tổng số 200 suất học bổng và quà cho 200 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai huyện Gò Quao và Giồng Riềng với tổng trị giá 80 triệu đồng.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022 là hoạt động ý nghĩa, tạo không khí vui tươi sôi nổi cho các em thiếu nhi thông qua các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh nhân dịp Tết Trung Thu. Đồng thời là món quà tinh thần thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và toàn xã hội dành cho các em thiếu nhi nhân dịp đầu năm học mới 2022 - 2023.

 

Hải Nguyễn
Số lần đọc: 3984

Tin liên quan