• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 08/9/2022, Tỉnh đoàn Kiên Giang phối hợp cùng UBND xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022 trao tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn xã Bình Minh.

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Đình Nhân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Giống - Bí thư Đảng ủy xã Bình Minh; đồng chí Võ Thị Thúy An - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bình Minh; các đồng chí đại diện các phòng, ban của Tỉnh đoàn, thường trực Huyện đoàn Vĩnh Thuận, đại diện các phòng, ban huyện Vĩnh Thuận và các ngành, đoàn thể xã Bình Minh; các thầy cô giáo cùng với hơn 100 em học sinh của Trường Tiểu học Bình Minh.

Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Phan Đình Nhân đọc thư của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

Múa lân và văn nghệ được biểu diễn trong chương trình

Tham gia chương trình các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và chương trình giao lưu hỏi đáp vui về Ngày Tết Trung thu, Ban Tổ chức đã trao 100 phần quà cho 100 em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân và người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn xã Bình Minh, tổng giá trị các phần quà là 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần mang lại không khí vui tươi, ấm áp cho các em nhân dịp Tết Trung thu, qua đó phát huy tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ và giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 

Hải Nguyễn
Số lần đọc: 4071

Tin liên quan