• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban Thường vụ đoàn huyện Giang Thành phối hợp Trung tâm dạy nghề Thanh niên tỉnh Kiên Giang tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên; bộ đội xuất ngũ và thanh niên mất việc trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên huyện Giang Thành

Đến tham dự Ngày hội tư vấn việc làm cho thanh niên huyện Giang Thành có Đồng chí Phan Trọng Khôi, trưởng phòng tư vấn trung tâm dạy nghề thanh niên tỉnh kiên Giang; Anh Lê Thanh Hồng, Trưởng phòng tuyển dụng trung tâm phát triển nhân lực Hiteco; đồng chí Nguyễn Thị Duyên, Phó Bí thư huyện đoàn cùng  60 đoàn viên thanh niên tham gia.

Với mong muốn cung cấp thêm những thông tin xác thực nhất, những địa chỉ làm việc đáng tin cậy tại các thị trường lao động: Nhật, Úc, Đài Loan đến thanh niên, người lao động. Trung tâm dạy nghề Thanh niên tỉnh Kiên Giang đã tư vấn, giới thiệu đến thanh niên, người lao động địa phương về các điều kiện làm việc, các ngành nghề cần tuyển dụng lao động (gia công cơ khí, xây dựng, đóng gói công nghiệp, chế biến thực phẩm, lắp ráp điện tử, may mặc,..), chế độ làm việc tại các nước Nhật, Úc và Đài Loan cũng như những chính sách hỗ trợ của tỉnh Kiên Giang đối với thanh niên, người lao động có nhu cầu làm việc tại các thị trường lao động trên.

Nhìn chung, Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên được xem là cầu nối, là một kênh thông tin hữu ích đến các bạn đoàn viên thanh niên, người lao động đang có nhu cầu tìm việc phát triển kinh tế gia đình, góp phần dựng xây quê hương, đất nước.

 

Xuân Hương
Số lần đọc: 3107

Tin liên quan