• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 7/8/2022, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã kết hợp cùng xã Đoàn Long Thạnh huyện Giồng Riềng tổ chức sân chơi thiếu nhi hè tại điểm trường Tiểu học Long Thạnh 4, thu hút hơn 70 lượt đoàn viên thanh niên và thiếu nhi tham dự.

Hình ảnh hoạt động

Tại buổi sân chơi, các bạn thiếu nhi đã được tham dự các trò chơi tập thể, team building cho đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang tổ chức, qua đó các phần quà, bánh cũng đã được tặng cho các em thiếu nhi thông qua các hoạt động trò chơi.

Hình ảnh hoạt động

Cũng trong chương trình hoạt động, thường trực Đoàn trường cũng đã trao 50 suất quà tương ứng với 500 quyển tập cho 50 em học sinh tiểu học. Bên cạnh đó, Đoàn trường còn trao 02 chiếc xe đạp cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về điều kiện di chuyển đến trường. Tổng kinh phí của hoạt đông sân chơi thiếu nhi và các quà tặng trị giá 10 triệu đồng.

Được biết đây là hoạt động trọng tâm cuối của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 do Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang tổ chức, ngoài các hoạt động khám bệnh phát thuốc miễn phí, trao quà cho gia đinh chính sách, hộ nghèo, thắp nến tri ân, trao tặng nhà nhân ái…

 

Ngọc Hân
Số lần đọc: 3168

Tin liên quan