• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 07/8/2022, tại Trường Tiểu học Đông Thái 1, xã Đông Thái, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện phối hợp xã đoàn - Hội đồng Đội xã Đông Thái tổ chức Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” và bàn giao điểm vui chơi giải trí cho thiếu nhi gắn với sinh hoạt thiếu nhi địa bàn dân cư năm 2022.
Tham dự có đồng chí Võ Văn Tánh - Phó ban phong trào Tỉnh đoàn Kiên Giang, đồng chí Thạch Thừa - cán bộ Tỉnh đoàn; đồng chí Võ Thanh Đẳng - Phó bí thư Huyện đoàn An Biên, cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND, Ban Thường vụ xã đoàn, Hội đồng đội xã Đông Thái; đại diện Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Đông Thái 1.
Hình ảnh hoạt động
Với tinh thần dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho những mầm non tương lai của đất nước, chương trình Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” được triển khai nhằm giúp cho các em thiếu nhi có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa như vui chơi giải trí, chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi. Đặc biệt, sẽ có thêm nhiều thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm, tiếp sức và hỗ trợ, tạo động lực cho các em vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện, trở thành người con ưu tú có nhiều đóng góp cho xây dựng và phát triển quê hương, đất nước sau này.
Tại buổi lễ, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện An Biên bàn giao công trình thanh niên “ Sân chơi thiếu nhi” chào mừng đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 cho trường Tiểu học Đông Thái 1, trị giá 20 triệu đồng. Bên cạnh đó còn tổ chức sinh hoạt thiếu nhi địa bàn dân cư với các trò chơi dân gian để các em được trải nghiệm, vui chơi sáng tạo...
Hình ảnh hoạt động
 
Dịp này, Cùng với sự hỗ trợ của BTV Huyện đoàn BTV xã đoàn Đông Thái cũng đã vận động trao tặng 25 xuất quà (gồm 50kg gạo, 250 quyển tập) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 30 phần quà bánh cho các em tham gia các trò chơi tập thể, trò chơi dân gian... tổng trị giá 3.000.000₫.
Thanh Đẳng
Số lần đọc: 3071

Tin liên quan