• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Huyện đoàn An Minh tổ chức Liên hoan văn nghệ trong đoàn viên, thanh niên trên địa bàn với chủ đề “Đoàn ta đi lên vì ngay mai”.

Hình ảnh hoạt động

Tham dự liên hoan lần này, các đơn vị dàn dựng một chương trình không quá 20 phút, đảm bảo đủ các tiết mục đơn ca, song ca và tốp ca múa. nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, những thành tựu và truyền thống vè vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 91 năm hình thành và phát triển… Ở phần thi nhảy hiện đại mỗi đơn vị tham gia biểu diễn 01 bài nhảy hiện đại, không giới hạn số lượng người tham gia, thời gian không quá 7 phút. Các đội tự do lựa chọn các thể loại phù hợp với sở trường, nhưng phải làm nổi bậc được tinh thần sôi động và hào hứng, đảm bảo nội dung, trang phục phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Liên hoan văn nghệ được tổ chức với mục đích tăng cường giáo dục thẩm mỹ, tạo sân chơi bổ ích, phát triển thể chất, phát huy năng khiếu cho thanh thiếu nhi. Tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh thiếu niên trong huyện có dịp giao lưu, gặp gỡ thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các cơ sở Đoàn; phát hiện các nhân tố có năng khiếu văn nghệ để thành lập Đội văn nghệ tham dự Hội diễn văn nghệ do Tỉnh tổ chức. Đồng thời tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên thanh niên trước thềm Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện An Minh lần thứ IX nhiệm kỳ 2022-2027.

Kết thúc liên hoan, trong phần thi văn nghệ BTC đã trao giải nhất cho đơn vị xã Vân Khánh Đông, giải nhì thuộc về đơn vị xã Vân Khánh và giải ba được trao cho đơn vị Thị trấn. Phần thi nhảy hiện đại, giải nhất thuộc về xã Vân Khánh Tây, giải nhì thuộc về đoàn cơ sở Trường THPT Nguyễn Văn Xiện, giải ba thuộc về đơn vị vân Khánh Đông; bên cạnh ban tổ chức trao 03 giải khuyến khích cho các tiết mục của đơn vị Thị trấn Thứ 11, Tân Thạnh và Đông Thạnh. Chung cuộc giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn cơ sở xã Vân Khánh Đông, giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đoàn cơ sở Thị trấn và THPT Nguyễn Văn Xiện./.

 

Thiện Nhân
Số lần đọc: 3087

Tin liên quan