• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện sự phân công của Hội đồng Đội Trung ương và được sự thống nhất của Thường trực Tỉnh Ủy, Ủy ban Nhân Dân Tỉnh Kiên Giang. Tỉnh Đoàn Kiên Giang đăng cai tổ chức Liên Hoan “Tiếng kèn đội ta” các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ IX năm 2022, từ ngày 28/7 đến ngày 30/7/2022 tại Thành Phố Rạch Giá tỉnh Kiên Giang.

Tối ngày 28/7/2022, Lễ khai mạc liên hoan đã được tổ chức trọng thề tại Nhà Thiếu nhi Kiên Giang với nhiều nội dung thiết thực và ý nghĩa.

Tiếp nối truyền thống “Uống Nước Nhớ Nguồn “ của dân tộc ta bao đời nay. Vào lúc 16 giờ chiều cùng ngày, đoàn đại biểu gần 400 phụ trách và thiếu nhi đại diện các đơn vị tham dự liên hoan đã đến tượng đài Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực để dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ đến các anh hùng, các bậc cha anh đã ngã xuống trong sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cho chúng ta có được cuộc sống ấm no, bình yên và hạnh phúc.

Trao học bổng "Đội viên vượt khó học tốt"

Trao bảng tượng trưng các suất học bổng và công trình "Vì đàn em thân yêu" cho các đơn vị

Tại lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã tổ chức đã trao 90 suất học bổng “Đội viên vượt khó học tốt” cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” gồm 105 bộ bàn ghế học sinh cho thiếu nhi các huyện Kiên Lương, Hòn Đất, Hà Tiên và Công trình măng non cụm trò chơi thiếu nhi cho huyện Vĩnh Thuận.

Đại biểu lãnh đạo trao biểu trưng lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan

Ngoài ra, Ban Tổ chức Liên hoan cũng đã tổ chức tuyên dương 33 gương thiếu nhi dân tộc tiêu biểu tham gia sinh hoạt đội trống kèn, đội nghi lễ có thành tích cao trong học tập, tiêu biểu trong sinh hoạt các phong trào của Đội, giai đoạn từ 2020 – 2022.

Đại biểu trao tuyên dương và chụp ảnh lưu niệm cùng các em thiếu nhi dân tộc tiêu biểu

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 3459

Tin liên quan