• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 19/7/2022, đại diện Ban Giám hiệu cùng đại diện lãnh đạo phòng Công tác sinh viên, lãnh đạo Công đoàn trường, lãnh đạo khoa Xây dựng của Trường Cao đẳng Kiên Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các chiến sĩ tham gia chiến dịch tình nguyện hè 2022. Đội chiến sỹ vinh dự được đón tiếp thầy Lê Trung Kiên - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Thuỳ Trang - Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên và thầy Trần Quang Vinh - Phó Trưởng khoa Xây dựng, Thầy Ngô Thành Tú – Phó Chủ tịch Công Đoàn trường.

Bàn giao công trình sân chơi thiếu nhi 

Đoàn đã đến thăm nơi làm việc của các chiến sỹ tình nguyện hè trong khuôn viên trường Trung học Cơ sở Tây Yên A, quý thầy cô và các chiến sĩ đã có những chia sẻ hết sức chân thành và đong đầy cảm xúc, kèm theo đó là những phần quà nhỏ để động viên tinh thần các chiến sĩ.

Chụp ảnh lưu niệm

Đoàn lãnh đạo cũng tham dự Lễ bàn giao công trình sân chơi thiếu nhi 2022 tại trường Tiểu học Tây Yên A (A1). Với sự sáng tạo, sự khéo léo của đôi bàn tay điệu nghệ, Ban chỉ huy chiến dịch và các chiến sỹ đội xây dựng thuộc đội tình nguyện hè của trường đã đóng góp 15 ngày công lao động trong việc thiết kế, thực hiện và tiến hành bàn giao công trình “Sân chơi thiếu nhi” năm 2022. Công trình sân chơi trị giá 20 triệu đồng do Đoàn cơ sở Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang tài trợ.

 

Tuấn Vũ
Số lần đọc: 3354

Tin liên quan