• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 17/7, Phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện Châu Thành phối hợp với Ban Thường vụ huyện đoàn Châu Thành và UBND thị trấn Minh Lương tổ chức khai giảng lớp dạy bơi cho trẻ em năm 2022 trên địa bàn thị trấn. Đến dự các đồng chí đại diện Phòng Phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện, các đồng chí đại diện huyện Đoàn Châu Thành, chính quyền địa phương thị trấn Minh Lương, Phụ huynh và các em tham gia lớp học:

Khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho học sinh 

Tham gia lớp học bơi có 30 trẻ em từ đủ 6 tuổi đến 14 tuổi, đang sinh sống trên địa bàn trung tâm thị trấn Minh Lương. Thời gian học dự kiến 12 buổi, theo đó các em sẽ được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản và truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản đảm bảo an toàn trong môi trường nước và thực hành các kỹ năng cứu người đuối nước và sơ cứu ban đầu. Với mục tiêu đặt ra là 100% học viên đều biết bơi sau khi kết thúc khóa học. Kinh phí thực hiện chương trình được xuất từ nguồn kinh phí phân bổ của Sở Lao động – Thương binh và xã hội tỉnh Kiên Giang dự kiến gần 18 triệu đồng.

Hình ảnh hoạt động

 Việc mở lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em sẽ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng của trẻ em, học sinh. Qua đó, tạo điều kiện cho các em hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được tham gia học bơi và thực hành bơi để nâng cao sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng tự bảo vệ mình và phòng tránh đuối nước../.

 

Danh Lộc
Số lần đọc: 3251

Tin liên quan