• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đã làm cho cuộc sống của người dân càng khó khăn hơn, nhất là trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ, người dân đã chấp hành nghiêm để cùng với chính quyền nhanh chống đẩy lùi dịch bệnh, từ đó những gia đình khó khăn càng lại khó khăn hơn. Nhằm chia sẻ khó khăn với bà con bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế đã triển khai phần việc “SHIPPER 0 ĐỒNG”, phối hợp Đoàn Cơ sở Công an huyện Giồng Riềng, Xã Đoàn Long Thạnh, cùng các nhà hảo tâm... tổ chức thăm hỏi, trao tặng hơn 100 phần quà cho người lao động nghèo trên địa bàn ấp Cây Bàng, ấp Đường Gỗ Vàm...
Bên cạnh đó những chuyến xe chở quà tận đến tận tay những người già, gia đình khó khăn để phần nào an tâm trong mùa dịch, những giỏ bánh mì 0 đồng cũng được Chi đoàn phòng An ninh kinh tế triển khai trên địa bàn huyện Giồng Riềng. Phần quà tuy không lớn nhưng đó niềm tin nhằm khích lệ, động viên bà con ấm lòng, yên tâm vượt qua đại dịch.
 
Ngày 02/8/2021, trong lúc tặng quà cho người dân tại xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng thấy người dân đang thu hoạch dưa hấu, nhưng do đang triển khai Chỉ thị 16 nên thiếu người vận chuyển dưa hấu, các đồng chí trong đoàn đã nhanh chóng hỗ trợ người dân vận chuyển dưa hấu trước khi cơn mưa lớn kéo đến. Việc làm tuy không lớn nhưng thể hiện được tinh thần Vì nhân dân phục vụ củ tuổi trẻ Công an nhân dân, thực hiện có hiểu quả Sáu điều Bác Hồ dạy CAND, gần dân, dân tin, dân yêu và cùng lực lượng Công an giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở.
Một số hình ảnh hoạt động
Minh Trạng
Số lần đọc: 3498

Tin liên quan