• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh là một việc làm rất quan trọng và cần thiết. Điều đó giúp các em tự tin, chủ động xử lý linh hoạt các tình huống trong cuộc sống. Một trong những kĩ năng được các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm là phòng, tránh tai nạn đuối nước. Đồng thời, nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động phát động 8 tuàn thi đua cao điểm hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2021).

Sáng ngày 05/4/2021, Hội Đồng Đội và Nhà Thiếu nhi thành phố đã phối hợp với Phòng Lao động Thương binh & Xã hội và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Phú Quốc tổ chức Chương trình điểm Mô hình “Bể bơi di động – Dạy bơi an toàn” tại trường TH – THCS Bãi Thơm.

Đây là mô hình trang bị cho các em học sinh, Đội viên về kiến thức và kỹ năng  phòng, chống tai nạn đuối nước, giúp các em học sinh, Đội viên trên địa bàn thành phố Phú Quốc có được những kỹ năng bơi lội, thúc đẩy phong trào tập luyện môn bơi trong nhà trường, rèn luyện và cải thiện sức khỏe cho các bạn học sinh.

Đ/c Lê Việt Anh - Phó Bí thư Thành đoàn trao xe đạp cho cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH-THCS Bãi Thơm

Trong Chương trình, Nhà Thiếu nhi đã ký bàn giao Hồ bơi di động cho Trường TH-THCS Bãi Thơm. Đồng thời Hội Đồng Đội thành phố đã trao tặng 01 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.000.000đ. Kết thúc Chương trình, Nhà thiếu nhi đã tổ chức tập huấn  bơi an toàn cho các em học sinh, Đội viên. Và bàn giao kỹ thuật xử lý nước, vệ sinh hồ bơi cho nhà trường./.

 

Quang Linh
Số lần đọc: 3296

Tin liên quan