• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, tại phường Mỹ Đức, Ban Thường vụ Thành đoàn, Đoàn phường Mỹ Đức phối hợp Quận đoàn Thủ Đức và Đoàn Bác sĩ thiện nguyện của Bệnh viện Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác. Kết quả, đã tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho người hơn 200 lượt người dân trên địa bàn phường Mỹ Đức.

Cũng trong dịp này, Đoàn bác sĩ của Bệnh viện Chợ rẫy đã trao 200 suất quà cho người già neo đơn, người dân có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất quà là 500.000 đồng; Liên đoàn Lao động, Quận đoàn và Hiệp hội các doanh nghiệp quận Thủ Đức trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mỹ Đức, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Thủ Đức đã trao tặng 01 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trị giá 50.000.000 đồng; hỗ trợ 01 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.000.000 đồng.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mỹ Đức

Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp các hộ nghèo trên địa bàn có được cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương Hà Tiên ngày càng giàu đẹp hơn.

Võ Thị Cảnh
Số lần đọc: 3578

Tin liên quan