• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm động viên, giúp đỡ các em đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn có được một mái ấm, tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống. Sáng ngày 04/6/2020, Hội đồng Đội huyện Kiên Lương đã tổ chức bàn giao ngôi nhà “Khăn Quàng đỏ” cho em Dương Ngọc Huyên, học sinh lớp 7, Trường THCS Dương Hòa, xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Đặng Trung Hiếu, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đồng chí Nguyễn Kim Yến, Chủ tịch Hội đồng Đội xã; cô Phạm Thị Khánh, Hiệu trưởng trường THCS Dương Hòa.

Đồng chí Đặng Trng Hiếu, Chủ tich Hội đồng Đội huyện trao quyết định bàn giao nhà "Khăn quàng đỏ" cho em Dương Ngọc Huyên, học sinh lớp 7, Trường THCS Dương Hòa, xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm động viên tinh thần vượt khó, vươn lên của các em có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, từ đó tạo động lực tinh thần để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và đây cũng là công trình măng non của thiếu nhi huyện Kiên Lương chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII tiến tới Đại hội Đảng các cấp.

Tuyền Châu
Số lần đọc: 3699

Tin liên quan