• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, với mong muốn cùng với Nhà trường và cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh trong phạm vi nhà trường cũng như ngoài xã hội, Nhóm giáo viên Khoa Điện – Điện tử Trường Cao đẳng Kiên Giang đã sáng chế thành công máy rửa tay sát khuẩn tự động nhằm giảm thiểu thời gian xịt nước sát khuẩn cho từng người và hạn chế sự tiếp xúc của nhiều người với bình xịt sát khuẩn, đặc biệt là trong trường hợp các bạn sinh viên của Trường khi đi học trở lại.

Máy rửa tay sát khuẩn hoạt động khi đưa tay vào vị trí ống trong khoảng cách nhất định, cảm biến sẽ phát hiện bàn tay và vòi phun dung dịch sát khuẩn sẽ tự động phun.  Khi lấy tay ra, vòi phun sẽ tự động dừng. Máy sử dụng điện áp vào: 220 VAC - 250 VAC. Dung dịch sát khuẩn: dạng lỏng (không dùng dạng gel). Thời gian rửa tay: 3 giây đến 5 giây/lần.

Đ/c Trương Thanh Thúy - Bí thư Tỉnh Đoàn Kiên Giang đang tham quan mô hình máy rửa tay sát khuẩn tự động

Thầy Hồ Minh Nhất Bảo (áo trắng) đang giới thiệu về máy rửa tay sát khuẩn tự động

 

Thời gian lắp ráp máy khoảng 01 ngày, thử nghiệm khoảng 4 ngày, sau 4 ngày sẽ chính thức đưa vào sử dụng. Hiện Nhà trường đang tiến hành cho nhârộng mô hình này để nhiều tổ chức có thể sử dụng trong công tác phòng chống dịch Covid 19.

Thầy Lê Trung Kiên - Phó Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Kiên Giang tặng máy rửa tay cho BTV Tỉnh Đoàn

 

Thanh Sơn - BTG Tỉnh Đoàn
Số lần đọc: 5024

Tin liên quan