• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), Huyện Đoàn Tân Hiệp tổ chức Lễ viếng nghĩa trang và Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Về tham dự buổi lễ có các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các ban, ngành, đoàn thể trong huyện, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn và trên 700 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham dự.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức tiến hành dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chương trình thêm ý nghĩa với phần trao đuốc truyền thống giữa đồng chí Thường trực Huyện ủy cho thế hệ trẻ. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao 15 phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách (250.000 đồng/phần), UBND huyện trao 13 phần quà cho các cựu thanh niên xung phòng (200.000 đồng/phần).

Ngay sau phần lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên thắp nến, hương và hoa trên từng ngôi mộ. Nghĩa trang liệt sĩ bỗng sáng rực với những ánh đuốc và lung linh với từng ngọn nến, những người thân của các chiến sĩ nằm nghỉ nơi đây cũng đến thăm viếng và không khỏi bùi ngùi, xúc động.

Trước đó, với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các cấp bộ đoàn đã tổ chức chỉnh trang, làm đẹp nghĩa trang liệt sĩ; tổ chức thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng, các cô chú gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ trao 95 suất quà, tổng trị giá trên 50.000.000 đồng.

CTV Xuân Uyên - HĐ Tân Hiệp/ĐX
Số lần đọc: 10711

Tin liên quan