• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tân Hiệp lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017); sáng 26/7, tại Hội trường Trung tâm Hành chính huyện, Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức Hội thi Đội thanh niên tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gắn với tuyên truyền ca khúc cách mạng.

Đến tham dự Hội thi có các đồng chí: Lê Trung Kiên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Trần Hồng Thái - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Thanh niên nông thôn Tỉnh Đoàn; Phan Minh Sơn - Ủy viên Ban Thường Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn huyện.

Tiết mục biểu diễn tại hội thi

Hội thi gồm có 07 đơn vị đến từ các cụm cơ sở Đoàn và đoàn trực thuộc tham gia, với hình thức đổi mới, bài thi của mỗi đơn vị được xây dựng thành chương trình liền mạch, các tác phẩm âm nhạc được kết nối theo một kịch bản xuyên suốt, có kết cấu chặt chẽ, lôgic giữa các tiết mục, được thể hiện dưới dạng sân khấu hoá, trong đó phải đảm bảo đủ 4 thể loại đơn ca, song ca - tam ca, tốp ca, hát - múa hoặc múa. Với 30 phút thể hiện phần thi của mình mỗi đơn vị phải đảm bảo 3 tiêu chí là hiệu quả tuyên truyền, thi năng khiếu và biểu diễn các tác phẩm âm nhạc.

Hội thi nhằm tuyên truyền rộng rãi trong lực lượng ĐVTN và nhân dân về vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị; mục đích, ý nghĩa của Đại hội Đoàn các cấp; phát huy hiệu quả hoạt động của các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng từ cơ sở Đoàn, đẩy mạnh trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, trong lực lượng đoàn viên, thanh thiếu niên, thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ huyện Tân Hiệp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Đ/c Lê Trung Kiên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và đ/c Quách Huỳnh Lan tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Hội thi được diễn ra trong không khí sôi nổi của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017, chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tân Hiệp lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 và kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Các tiết mục xuất sắc từ Hội thi sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn để biểu diễn và trao giải tại Đại hội Đoàn cấp huyện dự kiến vào ngày 10 - 11/8/2017 sắp tới.

CTV Xuân Uyên - HĐ Tân Hiệp/ĐX
Số lần đọc: 10644

Tin liên quan