• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 27/7, Cụm Đoàn trường học phối hợp UBND xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành tổ chức buổi lễ bàn giao Nhà nhân ái 2017 cho đoàn viên Danh Hùng ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Đến tham dự lễ bàn giao có đồng chí Trương Thanh Thúy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; đại diện thường trực các đơn vị trong cụm Đoàn trường học, huyện Đoàn Châu Thành, UBND xã cùng đại diện các nhà tài trợ.

 Đồng chí Trương Thanh Thúy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao bảng tượng trưng bàn giao nhà nhân ái cho đoàn viên Danh Hùng.

Căn nhà lợp mái tôn, nền ốp gạch, có diện tích 24m2, với kinh phí xây dựng 25 triệu đồng. Trong đó, các đơn vị trong cụm Đoàn trường học hỗ trợ 20 triệu đồng và ngày công lao động của các chiến sĩ tình nguyện trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, còn lại do địa phương đóng góp.

Tại lễ bàn giao, đại diện chính quyền địa phương và đoàn viên Danh Hùng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự chung tay hết sức thiết thực của các đơn vị trong cụm đoàn trường học; sự nhiệt tình, cần mẫn của các chiến sĩ tình nguyện đã giúp đỡ cho đoàn viên thanh niên nghèo có được căn nhà ở kiên cố, là nguồn động viên tinh thần cho đoàn viên cố gắng làm việc, lao động, vươn lên thoát nghèo.

CTV Tuấn Vũ - CĐ KT-KT/TA
Số lần đọc: 10708

Tin liên quan