• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp xã Đoàn Lại Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, Bếp cơm từ thiện Sen Vàng và Câu lạc bộ từ thiện Hoa Sen của tỉnh Bình Dương tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó và bà con nghèo tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải.

Trao quà cho người dân nghèo xã đảo Lại Sơn.

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu về đời sống, động viên các em học sinh cố gắng phấn đấu trong học tập Đồng thời, Đoàn công tác đã trao tặng gần 100 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó nhằm động viên các em tiếp tục nỗ lực, khắc phục điều kiện khó khăn, thiếu thốn, học tập tốt để trở thành công dân tốt đóng góp cho sự phát triển trong tương lai của huyện đảo. Bên cạnh đó, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng hơn 100 phần quà cho các hộ nghèo, người già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải.

Đây là hoạt động thường xuyên của huyện nhằm động viên, chia sẻ và mang lại niềm vui cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Qua đó, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, bám biển để giữ vững chủ quyền của Tổ quốc.

Dịp này, Đoàn công tác đã tặng 01 bộ máy vi tính cho xã Đoàn Lại Sơn, Tổng giá trị các hoạt động lần này là 42.600.000 đồng.

CTV Lê Văn Ca HĐ Kiên Hải/TA
Số lần đọc: 11144

Tin liên quan