• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chương trình Học kỳ Quân đội tỉnh Kiên Giang lần thứ VIII năm 2017 với chủ đề “TÂM TRONG - TRÍ SÁNG - HOÀI BÃO LỚN” đã hoàn thành các nội dung huấn luyện trong 07 ngày tại Tiểu đoàn 207. Ngày 24/6/2017, sau khi làm lễ chia tay tại Tiểu Đoàn 207, Ban tổ chức cùng 139 chiến sỹ đã về Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh để làm Lễ Trưởng thành.

Đại tá Đàm Kiến Thức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban BCH Quân sự tỉnh  và Tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận cho các chiến sĩ.

Đến dự có đồng chí Đại tá Đàm Kiến Thức – UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Lâm Quốc Toàn – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Kiên Giang; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban của BCH Quân sự tỉnh, Tỉnh Đoàn, và lãnh đạo Tiểu đoàn 207; cùng với 139 chiến sỹ tham gia chương trình năm nay.

Đồng chí Lâm Quốc Toàn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Các nội dung trong Chương trình năm nay đều được đảm bảo đúng theo hướng dẫn của Tổng cục chính trị và Trung ương Đoàn về các nội dung quân sự, kỹ năng và hoạt động bổ trợ. Ban tổ chức đã xây dựng chương trình phù hợp với từng lứa tuổi để phát huy hết năng lực, khả năng sáng tạo của chiến sĩ. Nội dung chương trình trong 7 ngày luôn được đổi mới phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức. Chương trình đã tạo nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng các chiến sĩ tham gia. Với các nội dung về huấn luyện quân sự và kỹ năng đã giúp các em trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, biết yêu thương và ngoan ngoãn nghe lời ông bà, cha mẹ, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, sống có ích cho bản thâm, gia đình và xã hội.

Đồng chí Đồng Xuân Trường - UVTV Tỉnh Đoàn, Giám đốc Trung tâm HĐTTN tỉnh, Phó Ban tổ chức Chương trình báo cáo lại kết quả huấn luyện trong 7 ngày tại Tiểu đoàn

Kết thúc chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2017, Ban tổ chức chương trình đã trao 139 giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Chương trình đã để lại trong lòng phụ huynh và chiến sĩ những tình cảm tốt đẹp và tạo hiệu ứng tích cực trong dư luận toàn xã hội. Đây chính là môi trường giáo dục, sân chơi lành mạnh để các em thanh thiếu nhi trải nghiệm, trui rèn và trưởng thành. Chương trình Học kỳ trong Quân đội tỉnh Kiên Giang đã trở thành địa chỉ tin cậy của quý phụ huynh để gửi gắm con em mình trong những dịp hè.

Lưu luyến phút chia tay.

CTV Minh Kha - TTHĐTTN/TA
Số lần đọc: 11582

Tin liên quan