• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang tổ chức tổng kết Cuộc thi vẽ tranh cổ động tuyên truyền phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội năm 2017. Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hòa, lớp 38-SPTATH đạt giải nhất của cuộc thi.

Các tác phẩm tranh cổ động tham gia cuộc thi

Cuộc thi được phát động từ đầu tháng 5 năm 2017, qua hơn một tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được trên 40 tác phẩm gửi dự thi của các chi đoàn trong trường. Nhìn chung, các tác phẩm tham gia dự thi thể hiện đúng chủ đề do Ban tổ chức quy định, trong đó có nhiều tác phẩm được đầu tư, thể hiện rõ thông điệp tuyên truyền, đạt chất lượng tốt.

đại diện Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an tỉnh thông tin đến các bạn đoàn viên, thanh niên tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

Trước khi diễn ra phần trao giải, đại diện Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an tỉnh thông tin đến các bạn đoàn viên, thanh niên tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh Kiên Giang trong thời gian gần đây; các loại ma túy phổ biến; dấu hiệu ban đầu của người nghiện ma túy; tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội cũng như cách phòng chống ma túy. Ngoài ra, đại diện phòng Phòng chống tệ nạn xã hội, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh chia sẻ tình hình tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang thời gian qua, đồng thời mong muốn mỗi cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong nhà trường là một tuyên truyền viên tích cực trong lĩnh vực phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội.

Trao giải cho các cá nhân có tác phẩm đạt kết quả cao

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 10 giải (1 nhất, 1 nhì, 2 ba, 6 khuyến khích) cho các cá nhân có bài dự thi đạt kết quả cao; sinh viên Nguyễn Thị Thu Hòa, lớp 38-SPTATH đạt giải nhất của cuộc thi.

Thông qua cuộc thi nhằm cung cấp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong nhà trường những kiến thức, kỹ năng cơ bản về tác hại của ma túy và tệ nạn xã hội; sự hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, để từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của mọi người trong công tác đấu tranh phòng, chống tệ nạn ma túy, kiên quyết xóa bỏ và không để xảy ra tệ nạn ma tuý trong trường học.

CTV Nguyễn Sơn - CĐ Sư phạm/ĐX
Số lần đọc: 11418

Tin liên quan