• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ủy ban Nhân dân huyện phối hợp Ủy ban MTTQ huyện và Huyện đoàn tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì môi trường hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017.

Toàn cảnh lễ phát động

Năm 2017 chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm 2017 là “Sống hài hòa với thiên nhiên” nhằm kêu gọi, khuyến khích cộng đồng gắn bó hữu cơ với thiên nhiên, từ đó cảm nhận vẻ đẹp cũng như tầm quan trọng của nó đối với cuộc sống; đồng thời chia sẻ, tiếp nối lời kêu gọi bảo vệ Trái đất, bảo vệ mối quan hệ hài hòa và bền vững giữa con người và thiên nhiên. Tháng hành động vì môi trường với mục đích ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường đối với các tổ chức, cá nhân trong phát triển kinh tế và toàn thể nhân dân, nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể trong công tác bảo vệ môi trường ở cơ sở.

Đoàn viên thanh niên và người dân thu gom rác thải trên kênh thuộc ấp Phước Hòa, xã Mông Thọ B

Sau buổi lễ, các đại biểu, đoàn viên thanh niên và người dân tham gia thu gom rác, nạo vét khơi thông dòng chảy, khơi thông cống rãnh trên kênh thuộc ấp Phước hòa, xã Mong Thọ B, thu trên 10 tấn rác thải các loại.

CTV Nguyễn Lộc - HĐ Châu Thành/ĐX
Số lần đọc: 11745

Tin liên quan