• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chào mừng 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, vừa qua, Hội đồng Đội thành phố Rạch Giá tổ chức Liên hoan họp mặt Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 37, năm học 2016 - 2017.

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

Đến dự và phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Niên - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy chúc mừng 212 em học sinh đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, đây là những gương mặt tiêu biểu trong thực hiện phong trào “Thiếu nhi thành phố Rạch Giá thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”. Các em là những bông hoa tươi đẹp trong vườn hoa nghìn việc tốt, tiêu biểu trên các lĩnh vực “Dũng sỹ kế hoạch nhỏ”, “Làm nghìn việc tốt”, học tốt chăm ngoan, vượt khó và giúp bạn vượt khó. Để có được những thành tích đó, các em đã nỗ lực, quyết tâm học tập, rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy, được sự quan tâm và yêu thương của nhà trường, gia đình, xã hội, của tổ chức Đoàn, Đội.

Trao quà các em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn đã trao 12 kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho các cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn. Đồng thời, Hội đồng Đội thành phố trao 10 cờ thi đua xuất sắc cho 10 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu niên, nhi đồng năm học 2016 - 2017, trao 212 phần quà cho 212 em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ. 

CTV Hồng Nhung - TĐ Rạch Giá/ĐX
Số lần đọc: 11931

Tin liên quan