• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hiện nay, tình hình giá thịt heo hơi giảm mạnh, người chăn nuôi gặp nhiều khó khăn do không tiêu thụ được sản phẩm, ảnh hưởng đến kinh tế gia đình người chăn nuôi.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh và Tỉnh đoàn Kiên Giang về việc đẩy mạnh tiêu thụ thịt heo cho người chăn nuôi trên địa bàn tỉnh, Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong Ngành tăng cường sử dụng thịt heo trong bữa ăn hàng ngày để góp phần chia sẻ khó khăn cho người chăn nuôi.

Cuộc vận động này nhanh chóng được cán bộ, chiến sĩ đồng tình hưởng ứng. Theo đó, ngày 24/5/2017, Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường đã trực tiếp mua 01 con heo của người chăn nuôi với trọng lượng 118 kg và xẻ thịt, phân phối lại cho đoàn viên, thanh niên trong Ngành.

Mục đích của việc vận động này là nhằm thể hiện tình cảm của đoàn viên, thanh niên Công an nhân dân với người chăn nuôi. Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ với khó khăn của người chăn nuôi trong thời gian tới.

 

                                                                                                                                                                                             

CTV_Trung Nghĩa-CAT/TA
Số lần đọc: 12702

Tin liên quan