• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Hội đồng Đội huyện An Biên đã khởi công xây dựng nhà Tình bạn cho em Danh Chí Hảo, học sinh lớp 7, trường Trung học cơ sở Thị Trấn Thứ Ba 1.

Em Danh Chí Hảo, học sinh lớp 7, trường THCS Thị trấn Thứ Ba 1

Gia đình em Danh Chí Hảo thuộc diện hộ nghèo ở địa phương và hiện đang gặp khó khăn về nhà ở. Cha mẹ đều làm thuê thu nhập không ổn định. Hảo là con thứ 3 trong gia đình, ngoài giờ học, em cùng gia đình đi phụ việc ở các công trình để kiếm thêm thu nhập. Mặc dù gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng với ý chí vươn lên, 7 năm liền em Hảo luôn là học sinh khá, giỏi, là tấm gương sáng trong phong trào vượt khó học tốt ở Liên đội trường Trung học cơ sở Thị trấn Thứ Ba 1

Căn nhà có diện tích gần 60 m2, mái lợp tol, vách tường, nền gạch men, trí giá 70 triệu đồng, trong đó Huyện đoàn hỗ trợ gần 30 triệu đồng, còn lại do gia đình em đối ứng. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên tinh thần vượt khó vươn lên của các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, từ đó tạo động lực tinh thần để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

CTV Tấn Dũng - HĐ An Biên/ĐX
Số lần đọc: 13192

Tin liên quan