• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền nam thống nhất đất nước 30/4/1975- 30/4/2017, hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4. Trong 2 ngày 21 và 22/4 huyện Kiên Lương đã tổ chức Ngày Hội sách Việt Nam 2017 trên địa bàn huyện.

Ban giám khảo chấm điểm các gian trại trưng bày sách.

Tham gia Ngày hội sách Việt Nam 2017 tại huyện Kiên Lương có 9 gian hàng trưng bày sách của 18 điểm trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Với gần 1000 đầu sách gồm nhiều thể loại, các gian hàng trưng bày sách đã mang đến Ngày sách năm nay tại huyện Kiên Lương nhiều cuốn sách có giá trị như những chiến công rực rỡ của quân và dân ta qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, hay những quyển sách giới thiệu về quê hương, đất nước, về biển, đảo quê hương, trong đó có 2 quần đảo trường Sa và Hoàng Sa...qua đó giúp cho người dân và các em học sinh hiểu biết thêm và yêu quý đất nước mình hơn.

Ngoài các gian hàng hàng trưng bày, giới thiệu sách. Ngày sách tại huyện Kiên Lương còn diễn ra các hội thi như: tổ chức cuộc thi giới thiệu cuốn sách em yêu; thi trang trí bìa sách yêu thích và thi đọc sách cùng con. Với sự tham gia của gần 300 em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh của các Trường.

Ông Đặng Minh Thành (thứ 3 từ phải qua) Phó Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương
và Đại diện các công ty, xí nghiệp tặng sách cho các điểm trường
nhân ngày sách Việt Nam 2017 tại huyện Kiên Lương.

Thông qua ngày sách lần này, ngoài việc tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, học tập, còn giúp cho các em học sinh rèn kỹ năng, thói quen và phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả, phát triển văn hóa đọc và góp phần xây dựng xã hội học tập.

Cũng nhân ngày Sách 2017 huyện Kiên Lương đã vận động các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn trao tặng sách những đầu sách quý cho các điểm trường thamg ia ngày sách năm nay./.

CTV, Văn Phụng_HĐKL/TA
Số lần đọc: 13003

Tin liên quan