• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 23-4, tại Hội trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Tân Hiệp, Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tổ chức Hội thi Tin học trẻ khối học sinh phổ thông năm 2017.

Phần thi thực hành.

Tham gia Hội thi lần này gồm có 62 em học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông, đây là những học sinh có năng khiếu và yêu thích công nghệ thông tin được tuyển chọn từ các trường.

Hội thi được chia thành 3 bảng, mỗi bảng các thí sinh phải qua 2 phần thi gồm: thi trắc nghiệm kiến thức; thi thực hành ứng dụng trên máy tính đối với bảng A, Thi lập trình đối với bảng B và C.

Ban Tổ chức trao giải cho các em học sinh đã có thành tích cao trong Hội thi.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các em có thành tích cao trong Hội thi. Đồng thời tuyển chọn những thí sinh xuất sắc tham gia vòng thi cấp tỉnh sắp tới.  

Hội thi tin học trẻ khối học sinh phổ thông được duy trì tổ chức hàng năm, nhằm đẩy mạnh phong trào tin học trẻ trong toàn huyện, khuyến khích thanh thiếu nhi học tập, nghiên cứu làm chủ công nghệ thông tin, góp phần phát triển nguồn nhân lực trẻ, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Xuân Uyên_HĐTH/TA
Số lần đọc: 12095

Tin liên quan