• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ban tổ chức Liên hoan Văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam lần thứ VI năm 2017 đã tổ chức họp để thông qua kế hoạch hoạt động của Liên hoan và phân công các thành viên trong Ban tổ chức.

Quang cảnh họi nghị.

Liên hoan dự kiến được tổ chức từ ngày 26 đến 28/6/2017 tại 3 địa điểm trên địa bàn thành phố Rạch Giá: Trung tâm Văn hóa tỉnh, trường Cao đẳng nghề và Nhà Thiếu nhi Kiên Giang.

Liên hoan được tổ chức 02 năm một lần bao gồm các Nhà Thiếu nhi, các Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh từ Thừa Thiên Huế trở vào. Năm 2017 được NTN Kiên Giang đăng cai tổ chức với dự kiến có 35 đoàn thuộc 25 đơn vị tỉnh thành và các huyện thị tỉnh Kiên Giang tham gia.

Dự kiến có nhiều hoạt động bổ ích giúp cho thiếu nhi thuộc các dân tộc ít người trong vùng miền có dịp giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm hoạt động như: Biểu diễn văn nghệ, diễu hành, triển lãm ảnh hoạt động của các đơn vị tham gia, thi vẽ tranh, gian hàng ẩm thực các dân tộc, thi dân vũ, trò chơi dân gian, thi đấu cờ, hoạt động xã hội trao học bổng và Ngôi nhà khăn quàng đỏ. Ngoài ra các đơn vị tham gia còn biểu diễn phục vụ tại 7 huyện thị trong tỉnh Kiên Giang góp phần đưa hoạt động văn hóa về phục vụ cơ sở.

 

 

NTN Kiên Giang/T.A
Số lần đọc: 12335

Tin liên quan