• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 12/4, tại Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Khoa Huyết học, Miễn dịch và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2017.

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách của người Việt Nam. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.

Đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện.

Qua buổi hiến máu, Ban vận động đã tiếp nhận được 261 đơn vị máu từ đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức và nhân dân.

Thông qua những nghĩa cử cao đẹp ấy cho chúng ta thấy rằng hiến máu nhân đạo không còn là trách nhiệm, bổn phận riêng của một cá nhân cụ thể nào mà hành động này rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng.

HĐCT_Danh Lộc/T.A
Số lần đọc: 11649

Tin liên quan