• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, tại Công viên cây xanh, thị trấn Kiên Lương, Huyện đoàn phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa thể thao và Du lịch huyện tổ chức Hội thi Aerobic, thể dục nhịp điệu, nhảy dance huyện Kiên Lương lần thứ VI/2017.

Dự có đồng chí Lê Trung Hồ - UV.BCH TW Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn. đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể cấp huyện, Ban giám hiệu các trường cùng đông đảo người dân đến xem và cỗ vũ.

Đồng chí Võ Thanh Huyền – HUV – Bí thư huyện đoàn và
đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng phòng Giáo dục và đạo tạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

Hội thi năm nay có 25 đơn vị về tham dự là đại diện của 25 trường tiểu học, Trung học cơ sở, Phổ thông Cơ sở  trong toàn huyện. Tại đây, các đơn vị tham gia các thể loại như: Khối tiểu học tham gia thi nhảy thể dục nhịp điệu, nhảy Aerobic và khối THCS, PTCS tham gia nhảy dance. Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đoàn các cấp và là dịp để các em học sinh có dịp gặp gỡ, giao lưu với nhau góp phần phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong trường học.

BTC trao 70 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo trong huyện.

Tại hội thi Ban Tổ chức đã vận động trao 70 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng trị giá trên 100.000.000 đồng.

 

HĐKL_Kim Cương/T.A
Số lần đọc: 11719

Tin liên quan