• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm 2017 trên địa bàn huyện Tân hiệp được tổ chức trang trọng với nhiều hoạt động, như: tổ chức các giải thi đấu thể thao, các trò chơi dân gian, thi cắm hoa, thi nấu bánh chưng, hội thi văn nghệ,... thu hút đông đảo du khách trong và ngoài huyện đến tham dự.

Theo đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức cho trên 550 đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia quét dọn, chỉnh trang khuôn viên Đền Hùng; tập trung đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân về Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm 2017. Trên 500 đoàn viên thanh niên tham gia chương trình Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, tham gia hướng dẫn trật tự an toàn giao thông tại các khu vực xung quanh khu di tích lịch sử Đền Hùng trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội; đoàn viên, học sinh các trường trên địa bàn huyện tham gia biểu diễn văn nghệ và các hoạt động diễn ra trong Lễ hội, tham gia phục vụ tiệc miễn phí cho nhân dân sau lễ. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức các trò chơi dân gian cho đoàn viên thanh niên và nhân dân cùng tham gia như: đẩy gậy, nhảy bao tiếp sức, đập niêu, kéo co, bắt vịt… thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Các hoạt động của tuổi trẻ huyện Tân Hiệp đã góp phần tích cực vào thành công của Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm 2017, để lại ấn tượng sâu sắc cho nhân dân trong và ngoài tỉnh đến thăm viếng Đền Hùng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Tân Hiệp tưởng nhớ công ơn các Vua Hùng đã có công dựng nước.

Đoàn viên thanh niên tham gia các trò chơi dân gian

CTV Xuân Uyên - HĐ Tân Hiệp/ĐX
Số lần đọc: 11668

Tin liên quan