• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 09/4/2017, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tổ chức chương trình huấn luyện Kỹ năng sống cho các em học sinh trường THPT Võ Văn Kiệt.

Đến dự có Đồng chí Tô Thị Duy Linh - UVTV, Trưởng Ban Thiếu nhi Trường học Tỉnh Đoàn; đồng chí Đồng Xuân Trường - UVTV, Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên; đồng chí Nguyễn Đình Chung - Hiệu trưởng trường THPT Võ Văn Kiệt; cùng các thầy cô và hơn 130 em học sinh khối THPT của trường tham gia hoạt động.

Đồng chí Đồng Xuân Trường - UVTV Tỉnh Đoàn, Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc chương trình.

Thông qua các hoạt động của chương trình nhằm trang bị cho các em những kiến thức, giá trị, kỹ năng thực hành xã hội. Qua đó, giúp các em làm chủ bản thân, biết cách ứng phó trước những tình huống nguy hiểm trong cuộc sống hằng ngày; Rèn luyện kỹ năng sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng; Có hướng suy nghĩ tích cực và tự tin, tự quyết định và lựa chọn những hành vi đúng đắn. 

Qua một ngày tham gia các hoạt động các em được biết cách làm việc nhóm, trải nghiệm cùng nhau nấu một bữa cơm, các cách ứng xử các tình huống thường gặp trong học đường cũng như trong cuộc sống. Sau khi kết thúc chương trình, Ban Giám đốc Trung tâm đã trao 120 giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho các em.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Tham gia teambuilding

Thầy Phan Thành Hổ - Chuyên viên huấn luyện Kỹ năng sống hướng dẫn các em cách giải quyết

một số tình huống thường gặp trong học đường.

Té nước.

Đồng chí đồng chí Đồng Xuân Trường (giữa) trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cho các em.

 

Minh Kha
Số lần đọc: 12342

Tin liên quan