• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 26-3, tại UBND Thị trấn Thứ Ba, Ban Thường vụ Huyện đoàn An Biên tổ chức Ngày Đoàn viên huyện An Biên năm 2017, với chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn”. Đến tham dự chương trình có đồng chí Trần Văn Minh – Phó bí thư Thường trực Huyện đoàn; đồng chí Trần Văn Vũ – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Thị trấn Thứ Ba và hơn 120 đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn Thị trấn Thứ Ba.

Quang cảnh Ngày đoàn viên huyện An Biên năm 2017

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Cơ sở Thị trấn Thứ Ba tổ chức kết nạp đoàn viên mới cho 89 thanh niên ưu tú; trao danh sách 13 đoàn viên ưu tú cho Đảng; trao giấy biểu dương cho 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích tốt trong phong trào Đoàn, Hội, Đội năm 2016.

Ngày đoàn viên là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), qua đó nhằm giúp đoàn viên, hội viên, thanh niên trong huyện thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn và tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt, hoạt động Đoàn. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên; góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn.

Huyện Đoàn đã tổng kết khen thưởng Mô hình “Chi đoàn kiểu mẫu” của Xã đoàn Hưng Yên, Nam Thái A, Tây Yên A, Đông Thái và Đông Yên, phát động nhân rộng mô hình trong toàn huyện trong nhiệm kỳ 2017-2022.

HĐ An Biên/ĐX
Số lần đọc: 12468

Tin liên quan