• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 14-3, tại trường THCS Nguyễn Trãi, Liên đội Trường THCS Nguyễn Trãi được Hội đồng Đội thành phố Rạch Giá chọn làm điểm tổ chức diễn đàn phòng, chống bạo lực học đường năm học 2016 – 2017.

Trao quà cho học sinh chậm tiến có sự tiến bộ

Tham dự diễn đàn có chị Tô Thị Duy Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Thiếu nhi – Trường học Tỉnh đoàn, Phó chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Trãi, tổng phụ trách các liên đội THCS trên địa bàn thành phố và trên 40 em học sinh của nhà trường.

Tại diễn đàn, các em được xem video, hình ảnh về bạo lực học đường; tham gia thực hành tình huống bạo lực trong học đường và đề ra các giải pháp để xử lí tình huống. Qua đó, Các em được nói lên suy nghĩ, quan điểm của bản thân về bạo lực học đường và chống bạo lực học đường. Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh chậm tiến có sự tiến bộ.

Diễn dàn là hoạt động nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức và định hướng hành động đúng đắn về phòng, chống bạo lực học đường cho học sinh, đặc biệt là những học sinh cá biệt, đối tượng thường xuyên có hành vi bạo lực trong các trường học. 

CTV Hồng Nhung - TĐ Rạch Giá/ĐX
Số lần đọc: 11995

Tin liên quan