• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, tại trường Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, BCH Đoàn các khoa Du lịch, khoa Điện – Điện tử và khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức hoạt động “Trò chơi dân gian” hoạt động thu hút hơn 250 Đoàn viên, thanh niên tham gia.

Các đội tham gia các trò choi dân gian.

Đây là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các khoa nhiệm kỳ 2017 – 2019 và chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017). Đoàn khoa đã tổ chức các trò chơi dân gian như: Đoàn xe thanh niên; nhảy bao bố tiếp sức; trò chơi mò kim đáy bể, các đội tham gia trò chơi với không khí đầy sôi động, vui tươi.

Chụp ảnh tập thể.

Thông qua hoạt động này nhằm tạo sân chơi năng động, bổ ích, và ý nghĩa cho các Đoàn viên, thanh niên của 3 Đoàn khoa (khoa Du lịch, khoa Công nghệ thông tin và khoa Điện – Điện tử) trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang, đâylà dịp để các bạn Đoàn viên, thanh niên được giao lưu, vui chơi, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó, giúp các bạn sinh viên học hỏi, trau dồi được nhiều kỹ năng giúp ích cho bản thân.

CTV Nguyễn Văn Tuấn Vũ - CĐ KT-KT/TA
Số lần đọc: 12198

Tin liên quan