• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sau 04 ngày với nhiều hoạt động, ngày 05 - 3 - 2017, chiến dịch "Tuần lễ hành động" hưởng ứng tháng thanh niên năm 2017 đã tổng kết tại ấp Phước Chung, xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành. Đến dự có đồng chí Đồng Xuân Trường - UVTV Tỉnh Đoàn, Giám đốc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Cùng dự có các đồng chí là lãnh đạo huyện Đoàn Châu Thành, xã Mong Thọ B và các bạn Đoàn viên của trường Đại học Kiên Giang và địa phương.

Các bạn Đoàn viên tham gia dọn dẹp vệ sinh tại trước chợ
của Khu dân cư ấp Phước Chung, xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành

Tại buổi tổng kết, Ban chỉ huy chiến dịch đã báo cáo tổng kết chiến dịch, theo đó: qua 04 ngày triển khai, chiến dịch đã thu hút hơn 200 lượt Đoàn viên tham gia lao động; dọn cỏ vệ sinh tại chợ khu dân cư ấp; phát quang và trồng hoa 1500m đường; tổ chức sinh hoạt giao lưu cho thanh thiếu nhi, chiếu phim phục vụ người dân tại ấp vào các buổi tối thu hút hơn 1000 lượt người tham gia. Tuyên truyền cho người dân tại ấp năng cao ý thức giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường, tuyên truyền an toàn giao thông và tổ chức đọc sách miễn phí cho thanh thiếu nhi tại địa phương. Ngoài ra, Ban chỉ huy chiến dịch còn vận động được 30 suất quà (từ nguồn vận động các đơn vị) để trao tặng những em học sinh có hoàn cảnh khăn đạt được thành tích cao trong học tập. Qua đó, chiến dịch đã để lại dấu ấn sâu sắc cho người dân tại địa phương.

Đ/c Đồng Xuân Trường (áo trắng, giữa) - Giám đốc Trung tâm và
đ/c Lý Mộng Trinh - P.Bí thư huyện Đoàn Châu Thành trao giấy khen
cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch. 

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, đồng chí Đồng Xuân Trường đánh giá cao những kết quả đạt được trong chiến dịch. Ngoài ra đồng chí cũng yêu cầu địa phương phải tiếp tục tuyên truyền đến người dân cùng chung tay bảo vệ cảnh quan môi trường, đây là một trong những tiêu chí đạt được xã nông thôn mới.

Dịp này, Trung tâm cũng đã trao 12 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch.

 

 
TTHĐ_MINH KHA/T.A
Số lần đọc: 13334

Tin liên quan