• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm nâng cao nhận thức và định hướng thái độ, hành vi của đoàn viên, thanh thiếu niên về công tác phòng, chống ma túy và kiến thức, kỹ năng tuyên truyền phòng, chống ma túy trong nhà trường, ngày 28-2, Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về phòng chống ma túy với trên 300 ĐVTN, sinh viên đến xem và cổ vũ.

Thầy Bùi Khắc Tin – Trưởng Ban Giám khảo (ngoài cùng, bên trái) tặng giấy khen và phần thưởng cho đội chơi đạt giải nhất

Tham dự Hội thi có 4 đội chơi đến từ các Khoa Xã hội, Tiểu học - Mầm non 1, Tiêu học - Mầm non 2 và Tự nhiên - Tin học. Trải qua 3 vòng thi: Trắc nghiệm kiến thức, Biểu diễn tiểu phẩm và Trang phục tuyên truyền, các đội chơi đã thể hiện tinh thần sáng tạo và nhiệt huyết mang đến cho Hội thi một không khí vô cùng sôi nổi. Kết quả, Đội chơi đến từ Khoa Xã hội đã đạt giải nhất, Tiểu học – Mầm non 2 đạt giải nhì, Tiểu học - Mầm non 1 và Tự nhiên - Tin học đồng giải ba.

Hội thi giúp cho ĐVTN, sinh viên của trường có cơ hội được trau dồi, nâng cao nhận thức về kiến thức phòng chống ma túy, nắm vững các biện pháp ngăn chặn tệ nạn ma túy từ gia đình, các hình thức cai nghiện ma túy, cách nhận biết người mới nghiện ma túy... Ngoài ra, Hội thi còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các bạn có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau và tăng thêm tình đoàn kết giữa các khoa trong nhà trường.

Hoàng Phúc – Đoàn trường CĐSP/TA
Số lần đọc: 12759

Tin liên quan