• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong 03 ngày, từ ngày 10-12/02/2017, tại trung tâm Ban Chỉ huy quân sự huyện Giang Thành, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Hội trại Tòng quân năm 2017 với nhiều hoạt động sôi nổi, tạo không khí vui tươi cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.
 
Đoàn viên của các tiểu trại sôi nổi trong các trò chơi vận động.
 
Tham gia hội trại năm nay có 06 tiểu trại, gồm 01 trại Chỉ huy và 05 tiểu trại đến từ 05 xã đoàn cùng các Chi đoàn ngành trực thuộc. Các trại sinh khéo léo trang trí lều trại với nhiều hình dáng, màu sắc, có trang trí bàn thờ Tổ quốc và ảnh Bác Hồ, bình hoa, mâm trái cây đặc sản địa phương cùng các khẩu hiệu thể hiện sự quyết tâm của đoàn viên, thanh niên. Bên cạnh đó các trại sinh còn tham gia các trò chơi dân gian, thi tìm hiểu Luật Nghĩa vụ quân sự, nét đẹp tân binh, giao lưu văn nghệ tự hào người chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân, sinh hoạt lửa trại, cùng các hoạt động thăm hỏi tặng quà động viên thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại Hội trại các bạn đoàn viên thanh niên và tân binh đã hát vang những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước và người lính Cụ Hồ .
 
Tiếp nối truyền thống hào hùng của cha anh đi trước, thế hệ trẻ hôm nay nguyện một lòng đi theo Đảng, ra sức phấn đấu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xứng đáng với kỳ vọng của Đảng và Bác Hồ kính yêu, 25 tân binh mỗi người một tâm trạng, một cảm xúc riêng nhưng ở họ đều thể hiện tinh thần hăng hái, vui vẻ sẵn sàng lên đường chiến đấu thực hiện nghĩa vụ công dân của mình.
 Đ/c Danh Diệp Bí thư Huyện Đoàn trao quà các trò chơi vận động cho các tiểu trại.
Hội trại Tòng quân là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương trong việc chăm lo cho thanh niên trước khi lên đường bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên có dịp giao lưu, kết bạn với nhau, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên thanh niên với lực lượng vũ trang, phát huy tinh thần xung kích của đoàn viên thanh niên xây dựng và bảo vệ đất nước.
 
 
HĐ_ Giang Thành
Số lần đọc: 12149

Tin liên quan