• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 11/02 tại sân Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vĩnh Thuận, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức Lễ khai mạc Hội trại tòng quân năm 2017, với sự tham dự của 96 tân binh và hơn 200 đoàn viên thanh niên. Hội trại là dịp để sinh hoạt, giao lưu với thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Trần Sông Hồng - Bí thư Huyện đoàn và Đ/c Danh Trọng - Đại úy, Chính trị viên Phó,
Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao giải thưởng toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc trong Hội trại.

Hoạt động Hội trại bao gồm hai phần lớn là thi trang trí trại và hoạt động trò chơi dân gian. Theo đó, Hội trại năm nay tại đơn vị huyện Vĩnh Thuận có 09 tiểu trại, bao gồm 08 tiểu trại của các xã, thị trấn và 01 trại chỉ huy. Ngay sau Lễ khai mạc, Ban Tổ chức Hội trại tổ chức cho tân binh và đoàn viên thanh niên tham gia các trò chơi dân gian như: Tình nguyện gia nhập quân đội, đôi bạn cùng tiến, vượt chướng ngại vật, nhảy disco ghế và cùng nhau xung trận… Buổi tối, các bạn đoàn viên thanh niên và tân binh xem biễu diễn các tiết mục văn nghệ. Đặc biệt, trong dịp Hội trại lần này, Ban Tổ chức tổ chức tiết mục “Mừng sinh nhật” và tặng 05 phần quà lưu niệm cho các tân binh có ngày sinh nhật trong tháng 02 nhằm khuyến khích, cổ động thêm tinh thần vui tươi, phấn khởi cho các tân binh.

Kết thúc Hội trại, Ban tổ chức đã trao 20 giải thưởng các trò chơi dân gian, 04 giải trại đẹp - kỹ năng và 08 giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong Hội trại tòng quân năm 2017. Sáng ngày 12/02/2017 Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Vĩnh Thuận làm Lễ giao, nhận quân đưa tiễn 96 tân binh lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc, trao 96 xuất quà cho tân binh.

 

 

Huyện đoàn Vĩnh Thuận
Số lần đọc: 12126

Tin liên quan