• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 25/01, Tỉnh Đoàn đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các tổ chức Đoàn – Hội và Thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các Công ty, Nhà máy, Xí nghiệp trên địa bàn huyện Hòn Đất, Kiên Lương và Thị xã Hà Tiên,

Đ/c Lê Trung Hồ - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho Chi đoàn và thanh niên công nhân
có hoàn cảnh khó khăn tại Cty Cổ phần gạch ngói Kiên Giang.

Trưởng đoàn thăm hỏi, chúc tết có đồng chí Lê Trung Hồ, Bí thư Tỉnh đoàn Kiên Giang.
Nhằm kịp thời chăm lo, hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần cho thanh niên công nhân, góp phần giúp đỡ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết Cổ truyền của dân tộc. Đồng thời cũng là dịp thể hiện sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của BTV Tỉnh đoàn trong công tác xây dựng và củng cố Tổ chức Đoàn – Hội trong doanh nghiệp. Góp phần vào việc thực hiện thắng lợi chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Tỉnh nhà trong năm 2017.

Đ/c Lâm Quốc Toàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho Chi đoàn và thanh niên công nhân
có hoàn cảnh khó khăn tại Cty Cổ phần đầu tư và phát triển Tam Sinh Nghĩa.

Dịp này, Đoàn đã tặng 5 phần quà cho 5 tổ chức Đoàn - Hội và 18 phần quà cho 18 Thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các Công ty, Nhà máy, Xí nghiệp trên địa bàn huyện Hòn Đất, Kiên Lương và Thị xã Hà Tiên và chúc các đơn vị  và thanh niên công nhân có một mùa Xuân mới mạnh khỏe, ấm áp, thành công và hạnh phúc. 

Quang Minh
Số lần đọc: 13271

Tin liên quan