• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 18-19/1/2016, tại xã đảo Sơn Hải, Huyện đoàn Kiên Lương phối hợp với Trung tâm VH- TT & Du lịch huyện và UBND xã Sơn Hải tổ chức Chương trình Xuân Yêu Thương – Tết hải đảo dành cho hộ gia đình, em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Dinh Dậu 2017. với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, mang đến mùa Xuân ấm áp cho mọi người, mọi nhà.

Đ/c Lê Tú Trinh -  Phó Bí thư huyện Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình chính sách.

Chương trình bắt đầu trong 2 ngày diễn ra từ 18-19/1 thu hút sự tham gia của gần 80 đoàn viên thanh niên từ 4 cụm là đại diện các cơ sở Đoàn trong huyện và 100 đoàn viên thanh trên và quần chúng tham gia tại địa bàn xã Sơn Hải với  nhiều hoạt động ý nghĩa được diễn ra, như, chăm lo cho các đối tượng: Tổ chức thăm gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, người già neo đơn… Chương trình cũng tổ chức các hoạt động giao lưu với các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các Đồn biên phòng, biểu diễn văn nghệ chủ đề về xuân, trò chơi dân gian, tổ chức biểu diễn thi thời trang, bóng đá, tổ chức hoạt động phát quan bụi rậm và vệ sinh bãi biển xung quanh đảo….

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình cũng đã trao 20 suất quà, tổng giá trị trên 10 triệu đồng cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó và gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện để các em, hộ gia đình khó khăn được vui xuân, đón tết Đinh Dậu vui tươi, đầm ấm. Ngoài ra Ban Tổ chức chương trình đã tặng tặng 2 suất quà cho xã đoàn Sơn Hải và các chiến sĩ trạm biên phòng xã Sơn Hải.

Giao lưu bóng đá.

Thông qua hoạt động, nhằm tăng cường công tác phối hợp, hỗ trợ, tạo sự đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa đoàn viên thanh niên trong huyện với đoàn viên thanh niên xã đảo Sơn Hải và Bộ đội của Trạm Biên phòng Hòn Heo. Hỗ trợ và tạo điều kiện cho gia đình chính sách, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, đoàn viên thanh niên và Bộ đội Biên phòng đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 trong khí đầm ấm, vui vẻ. Tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác tập hợp, đoàn kết thanh niên, xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh.

 

Kiên Lương
Số lần đọc: 12764

Tin liên quan