• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 16-01, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016; triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Ánh Hồng – Huyện Ủy viên – Phó Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Huỳnh Quốc Toàn – Huyện Ủy viên – Bí Thư Huyện Đoàn Châu Thành, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể cấp huyện.

Đ/c Lý Mộng Trinh - Phó Bí thư Huyện Đoàn trao tặng giáy khen cho các tập thể, cá nhân
hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi năm 2016

Điểm nổi bật trong năm qua là các hoạt động tuyên truyền giáo dục trong đoàn viên và thanh thiếu nhi tiếp tục được triển khai với nhiều hình thức đa dạng, công tác xây dựng tổ chức đoàn có, hội có nhiều chuyển biến tích cực cụ thể như: phát triển mới 1.832 đoàn viên, 2.479 hội viên, giới thiệu 132 đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét qua đó kết nạp được 107 đoàn viên đứng vào hàng ngủ của Đảng, phối hợp với Hội Đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình tiếp sức đến trường qua đó đã tặng 10 chiếc xe đạp và 200 phần quà cho các em học sinh nghèo trong huyện, cất 7 nhà nhân ái mổi căn trị giá 30 triệu đồng, trồng trên 500 cây xanh, xây dựng được 2 công trình thanh niên cấp huyện trị giá 180 triệu đồng, 10 công trình thanh niên cấp xã trị giá 210 triệu đồng.

Dịp này Ủy Ban Hội LHTN huyện và cá nhân anh Trần Minh Nhựt – Phó Chủ Tịch Hội LHTN huyện vinh dự được nhận bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng với thành tích xuất sắc công tác Hội và Phong trào thanh niên. Cờ thi đua do Ủy Ban Hội LHTN tỉnh Kiên Giang tặng đơn vị xuất sắc công tác hội và phong trào thanh niên 3 năm liền (2014 - 2016). Bằng khen của ban Thường vụ tỉnh Đoàn kiên giang cho 2 tập thể và 2 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016. Ban Thường vụ Huyện Đoàn Châu Thành đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, Ủy ban Hội huyện Cũng trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác hội và phong trào thanh niên năm 2016.

Châu Thành
Số lần đọc: 12494

Tin liên quan