• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Là sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang với chuyên ngành giáo dục tiểu học, sinh viên Danh Huỳnh Trí Đức từ lâu đã được biết đến là một tấm gương tiêu biểu về sự nhiệt tình, năng nổ trong các hoạt động Đoàn, Hội và các hoạt động học tập, rèn luyện của trường.

Danh Huỳnh Trí Đức - Sinh viên lớp 36GDTH 2, trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang

Sinh ra ở thành phố Rạch Giá, từ nhỏ Đức đã có mơ ước trở thành người giáo viên tiểu học giống như cậu mình, người mà Đức luôn thần tượng và ngưỡng mộ. Vì vậy, sau khi học hết bậc phổ thông trung học, Đức đã thi đậu vào trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang để từng bước “hiện thực” ước mơ của mình. Và chính ở nơi đây, em đã có nhiều cơ hội để thể hiện và trưởng thành hơn.

Suốt gần ba năm học tại trường, Đức luôn là một sinh viên được thầy cô yêu mến, bạn bè quý trọng. Ngoài việc là lớp trưởng của lớp 36GDTH 2, Đức còn hăng say tham gia nhiều phong trào do Đoàn, Hội Sinh viên của nhà trường phát động và là một gương mặt quen thuộc, điển hình trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ của nhà trường. Với vai trò là Chủ tịch Liên chi hội Sinh viên Khoa Tiểu học – Mầm non đồng thời là Ủy viên Ban thư kí của Hội Sinh viên nhà trường, Đức luôn phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ: Hai năm liền giành được học bổng loại giỏi dành cho sinh viên, bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho hoạt động tình nguyện hè, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và được đề cử giải thưởng “Sao tháng giêng” của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam,… Ngoài các thành tích kể trên, ngay từ năm thứ hai theo học tại trường, Đức đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng và đến thời điểm hiện tại, em vẫn là một sinh viên ưu tú, Đảng viên tiêu biểu trong sinh viên với tinh thần làm việc nghiêm túc và ý chí phấn đấu không mệt mỏi.

Danh Huỳnh Trí Đức (Thứ 3 từ phải qua) tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2-16 do Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm tổ chức tại xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng.

Hiện tại, tuy đã là sinh viên năm cuối của trường, nhưng Đức vẫn miệt mài học tập và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do Đoàn, Hội tổ chức và phát động. Với tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi, em luôn tâm niệm rằng trong tương lai, bản thân không chỉ là một giáo viên giỏi chuyên môn, nghiệp vụ mà còn năng động, sáng tạo, tích cực trong các phong trào thanh niên, các hoạt động Đoàn thể. Trao đổi với người viết, có lần Đức chia sẻ: “Tổ chức Đoàn, Hội đã cho em rất nhiều, cho em niềm tin và cảm hứng, tiếp thêm cho em nghị lực và ý chí để phấn đấu trong lúc cảm thấy khó khăn nhất, để luôn có động lực hướng đến ước mơ và sự trưởng thành trong tương lai”. Và nhờ vào điều đó, Đức đã ngày càng trưởng thành hơn và tự tin hơn và trong tương lai, tin chắc rằng em sẽ có được nhiều thành công hơn nữa./.

Hoàng Phúc/ĐX
Số lần đọc: 11947

Tin liên quan